Vay thế chấp mua ô tô trong tầm tay

Xã hội hiện đại, người dân đang chuyển dần từ đi xe máy sang ô tô. Vậy nên sở hữu một chiếc ô tô là điều đương nhiên với một gia đình nhỏ. Nhưng khó khăn về tài chính đang cản trở bạn đến với một chiếc ô tô. FastDong sẽ hỗ trợ bạn mua ô tô bằng chương trình vay thế chấp nhằm thỏa mãn ước mơ của bạn



Chúng tôi biết rằng có rất nhiều người có nhu cầu vay tiền để sắm cho riêng mình 1 chiếc ô tô để sử dụng cá nhân hoặc kinh doanh chính vì điều này đã thôi thúc chúng tôi phải mở ra dịch vụ cho vay thế chấp để mua ô tô, với hình thức vay vốn này chúng tôi hỗ trợ trên toàn quốc chỉ cần quý khách hàng ở tại địa điểm có chi nhanh của chúng tôi là có thể vay tiền nhanh được. Nếu quý khách còn thắc mắc trong quá trình tìm hiểu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số ở trên để được hỗ trợ.
* Đặc điểm vay thế chấp mua ô tô:
- Hạn mức cho vay tối đa lên đến 100% giá trị chiếc xe.
- Phương thức thanh  toán nợ: Trả lãi hàng tháng, gốc hàng kỳ…
- Thời gian vay tối đa 30 tháng.


* Lợi ích vay thế chấp mua ô tô::
- Chấp nhận tài sản đảm bảo là chiếc xe được hình thành từ vốn vay hoặc tài sản khác.
- Thời gian giải ngân nhanh.
- Hồ sơ đơn giản.
- Lãi suất tính trên dư nợ giảm dần.

* Hồ sơ vay thế chấp mua ô tô:
1. Chứng minh thư nhân dân.
2. Hộ khẩu hoặc KT3 của người vay và của vợ (chồng ) người vay.
3. Bản sau giấy đăng ký kết hôn hoặc bản sao giấy chứng nhận độc thân của khách hàng.
4. Giấy đề nghị vay vồn và kiêm phương án trả nợ.
5. Giấy tờ liên quan đến vấn đề chứng minh tài chính và khả năng trả nợ (Hợp đồng lao động, quyết định biên chế, quyết định tăng lương…).
6. Giấy tờ liên quan đến mục đích vay như: hợp đồng mua xe, hồ sơ về chiếc xe dự định mua, chứng từ tài chính.
7. Giấy tờ chứng minh quyền sỡ hữu hợp pháp đối với tài sản đảm bảo.
8. Giấy tờ khác (nếu có).


Thông tin liên hệ quảng cáo, tư vấn vay vốn :

Ứng dụng cho vay tiến online
iOS: vay tien 
Android: vay tiền


Vui lòng liên hệ với chúng tôi. Thân ái!!!

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Làm Mơi Giày Da - Blog chia sẻ cách bảo quản giày da, làm mới giày da, mẹo mua giày da dựa trên kinh nghiệm thực tế của bản thân

0 comments:

Post a Comment