Cho vay tín chấp khởi nghiệp bất chấp

Bạn có ý tưởng kinh doanh, bạn ấp ủ trong mình một thương vụ bạc tỷ đi kêu gọi vốn bị mọi nơi từ chối mà không biết vay vốn ở đâu. Tại FastDong chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho bạn dịch vụ vay tín chấp giúp bạn tiếp cận nguồn vốn một cách dễ dàng hơn, không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh ngàn vàng.



 Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ về tài chính trong đó vay thế chấp kinh doanh hay để đầu tư là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Khi quý khách hàng liên hệ với chúng tôi để vay vốn thế chấp sẽ nhận được sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất không những thế tất cả các yêu cầu vay rất đơn giản và một điều quan trọng nữa là các bạn sẽ không phải tốn bất cứ khoản chi phí nào trong quá trình vay tiền cả !!. Nếu có bất cứ gì thắc mắt các bạn hãy liên hệ cho chúng tôi qua số Hotline ở trên nhé.




 Đặc điểm của vay thế chấp kinh doanh - đầu tư:
   - Số tiền cho vay lên đến 90% đối với vốn lưu động.
   - Thời hạn vay lên đến 2 năm.
   - Hình thức chi trả : lãi suất thanh toán hàng tháng, tiền gốc trả định kỷ theo từng tháng hoặc 2 hoặc 3 tháng.

* Lợi ích :
   - Thủ tục vay thế chấp đơn giản.
   - Thời gian duyệt vay nhanh chóng.
   - Hỗ trợ tư vấn chăm sóc khách hàng nhiệt tình tận tâm.

* Hồ sơ vay vốn gồm:
  -  Chứng mình nhân dân.
  -  Hộ khẩu hoặc sỗ KT3 của ai muốn vay tiền.
  -  Hồ sơ phương án vay vốn (phương án kinh doanh, hợp đồng kinh tế….).
  -  Giấy tờ chứng minh hoạt động sản xuất kinh doanh (đăng ký kinh doanh, mã số thuế….).
  -  Giấy tờ chứng minh quyền sở hữu hợp pháp đối với tài sản đảm bảo.
  -  Giấy tờ khác (nếu có).


Có thể bạn quan tâm :
--> vay thế chấp mua ô tô

---> vay thế chấp mua - xây - sửa nhà

Thông tin liên hệ quảng cáo, tư vấn vay vốn :

Ứng dụng cho vay tiến online
Android: vay tiền


Vui lòng liên hệ với chúng tôi. Thân ái!!!

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Làm Mơi Giày Da - Blog chia sẻ cách bảo quản giày da, làm mới giày da, mẹo mua giày da dựa trên kinh nghiệm thực tế của bản thân

0 comments:

Post a Comment