13 lý do nên lựa chọn vay tiền online tại FastDong

Người vay tiền hiện nay đang rất khó tìm được địa chỉ vay uy tín với lãi suất thấp. Hàng loạt các tổ chức tín dụng mới ra đời cùng vô vàn các ngân hàng lớn tại Việt Nam nhưng để vay tiền ở đó bạn cần hoàn thành rất nhiều thủ tục mới vay được. Vậy tại sao bạn không chọn cách thức vay tiền online thời thường áp dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay.
Mời các bạn cùng tìm hiểu 13 lý do nên lựa chọn vay tiền online tại FastDong qua bài viết dưới đây.

1. Chi phí minh bạch

Với ứng dụng vay tiền online FastDong chúng tôi luôn công khai chi phí cho khách hàng được biết trước khi khách hàng sử dụng dịch vụ vay tiền nhanh của chúng tôi. Nhưng bạn yên tâm tất cả những chi phí tư vấ tin, thủ tục hồ sơ chúng tôi đều không bất kỳ một khoản phí nào của bạn.

2. Lãi suất công khai

Trước khi tiến hành các khoản vay, chúng tôi luôn đưa ra lãi suất công khai cho từng khoản vay tiền online mà khách hàng lựa chọn. Với mỗi khoản vay khác nhau thì sẽ được tính với lãi suất khác nhau. Bạn yên tâm đi vì lãi suất của FastDong luôn cam kết thấp nhất trên thị trường

3. Cực kỳ nhanh chóng

FastDong được áp dụng công nghệ xử lý đơn đăng ký vay tiền online, xét duyệt hồ sơ vay hoàn toàn tự động không có bất kỳ sự can thiệp nào của con người nên chúng tôi tự tin khẳng định mình là đơn vị cho vay tiền nhanh nhất tại Việt Nam

4. Nhận tiền qua thẻ ngân hàng

Khi bạn vay tiền online thì khoản tiền bạn nhận cũng qua hình thức online. Tiền sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản ngân hàng của bạn. Bạn không cần phải đến ngân hàng chầu chực hàng tiếng đồng hồ để nhận được tiền.

5. Thanh toán linh hoạt

Khi đến hạn thanh toán, bạn sẽ xem được tổng khoản tiền bạn phải trả cho chúng tôi thông qua app cho vay tiền online FastDong. Được tổng hợp một cách chi tiết đầy đủ bao gồm cả gốc, cả lãi suất được chia theo ngày hoặc theo tháng tùy bạn lựa chọn hiển thị

6. Hỗ trợ tình huống bất ngờ

Trong các tình  huống bất ngờ không lường trước được, FastDong sẽ hỗ trợ bạn gia hạn thanh toán tùy trường hợp theo khả năng của khách hàng.

7. Thủ tục đơn giản

Đăng ký vay tiền online chưa bao giờ đơn giản như thế, bạn chỉ cần ngồi nhà hoàn tất các thủ tục hồ sơ vay tiền được giải thích một cách chi tiết trên app

8. Không giữ hồ sơ

Hồ sơ hoàn tất quá trình vay tiền online tại FastDong chỉ cần CMND, SHK, hộ chiếu, bằng lái xe.. chỉ cần một trong những giấy tờ đó bạn có thể vay tiền online tại FastDong, số tiền dao động từ 2 triệu đến 10 triệu. Bạn chỉ cần chụp ảnh, up lên app FastDong, chúng tôi không thu giữ bất kỳ hồ sơ nào của bạn.

9. Xuất hiện tức thì

FastDong được ví như ông bụt internet, bạn chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh kết nối internet là có thể vay tiền online tại FastDong. Không cần biết bạn ở thành phố hay nông thôn, miền núi hay hải đảo chúng tôi đều có thể mang tiền đến tận tay bạn.

10. Khoản vay linh hoạt

Với dịch vụ vay tiền online chỉ cần CMND bạn có thể vay tiền từ 2 triệu đến 10 triệu. Các khoản vay tiền tín chấp có thể lên đến 500 triệu giúp bạn giải quyết các nhu cầu cấp bách của mình.

11. Không cần đến ngân hàng

Đến ngân hàng vay tiền luôn tạo cho bạn tâm lý lại phải chờ rồi nhưng khi sử dụng dịch vụ vay tiền online FastDong bạn sẽ nhận được tiền ngày sau 1h hoàn thiện hồ sơ đăng ký vay.

12. Hỗ trợ nhiệt tình.

Khi gặp vấn đề về hồ sơ vay vốn, lãi suất vay tiền bạn có thể gọi đến tổng đài của chúng tôi. Nhân viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn giúp bạn, giải quyết thắc mắc của bạn nhanh nhất.

13. Phong cách vay tiền mới

Hãy là người tiên phong trải nghiệm công nghệ mới của thời đại 4.0 vay online - nhận online

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Làm Mơi Giày Da - Blog chia sẻ cách bảo quản giày da, làm mới giày da, mẹo mua giày da dựa trên kinh nghiệm thực tế của bản thân

1 comments:

  1. Vay tiền onlineBảo hiểm xe máy onlineVay tiền nhanh Hà Nội hoặc Làm thẻ tín dụng VIB online , ứng dụng cho vay tiền online nhanh nhất, cung cấp làm thẻ tín dụng online Kênh đánh giá các sản phẩm tài chính, vay tiền nhanh online, làm thẻ tín dụng online trên toàn quốc. Bên cạnh đó còn cung cấp hệ thống so sánh đánh giá thị trường tài chính tốt nhất hiện. Megafin - Hệ thống so sánh và thông tin tài chính toàn quốc

    ReplyDelete