Hướng dẫn cách vay tiền bằng sim viettel

Bạn chỉ cần sở hữu một chiếc sim viettel chính chủ là có thể vay tiền bằng sim viettel tại FastDong. Số tiền vay theo sim viettel có thể lên tới 50 triệu với lãi suất thấp chưa từng có chỉ từ 1,6%. Bạn không cần phải chứng minh thu nhập, tài sản đảm bảo. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách vay tiền bằng sim viettel một cách nhanh nhất mà có tiền ngay trong ngày. 


vay tien bang sim viettel
Hướng dẫn cách vay tiền bằng sim viettel


Vay tiền bằng sim Viettel là gì?

Dịch vụ vay tiền bằng sim viettel mong muốn hỗ trợ khách hàng có thể vay tiền nhanh nhất mà không tốn nhiều thời gian, chi phí dịch vụ. Người vay tiền chỉ cần là chủ của một chiếc sim viettel là có thể nhận ngay tiền trong vòng 24h mà không cần đi đâu hết. 
Ưu điểm khi vay theo sim Viettel
- Thủ tục xét duyệt vay tiền đơn giản chỉ trong vòng 5 phút
- Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng 24/7 mà không có một lời ca thán
- Thời hạn vay linh hoạt từ 12 đến 36 tháng
- Không cần thế chấp, không cần tài sản đảm bảo bạn cũng có thể vay tiền lên đến 50 triệu
-  Lãi suất vay tiền cam kết thấp hơn so với cá ngân hàng và cá tổ chức tài chính khác.
- Khách hàng được bảo mật thông tin tuyệt đối về các khoản vay.

 Ai có thể vay tiền bằng sim Viettel?

- Người đi vay tiền bằng sim Viettel phải sở hữu thuê bao chính chủ của mình
- Không có nợ xấu tại bất kỳ ngân hàng hay tổ chức tài chính nào
- Sim viettel đã dùng từ 01 năm trở lên, sim chính chủ thì càng tốt.
- Sim không được nợ cước, nên còn tiền trong tài khoản.

Tại sao khách hàng chọn chúng tôi?

Chị Tâm tại Hà Nội cho biết: Dịch vụ vay tiền bằng sim Viettel đã giúp tôi vượt qua thời kỳ khó khăn, nhờ có FastDong mà tôi có thể trang trải hết nợ nần. Thời hạn thanh toán lên tới 36 tháng giúp tôi ổn định tài chính trước khi trả nợ các khoản vay.
Anh Tình sinh viên: Mình đang là sinh viên học tại Thái Nguyên, những ngày cuối tháng hết tiền không thể đi đâu vay được, bạn bè thì cùng cảnh ngộ chờ tiền từ gia đình gửi lên nên cũng chả vay được. Nhờ đứa bạn giới thiệu cho dịch vụ vay tiền bằng sim viettel tại FastDong mà mình có thể sống ổn chờ ngày gia đình gửi tiền lên. Trong quãng thời gian sinh viên này mình chắc chắn không thể rời xa FastDong.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Làm Mơi Giày Da - Blog chia sẻ cách bảo quản giày da, làm mới giày da, mẹo mua giày da dựa trên kinh nghiệm thực tế của bản thân

1 comments:

  1. cảm ơn, bài viết rất bổ ích, ngoài vay tiền bằng sim, chúng ta cũng có thể vay tiền nhanh nhé

    ReplyDelete