Top 8 ứng dụng cho vay tiền online uy tín nhất 2018

Các app cho vay tiền online trên CH Play đã nhận được nhiều cái nhìn khả quan của người dùng. Bên cạnh việc đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi cho các chủ thể đi vay tiền online, các ứng dụng vay tiền nhanh còn đưa ra event lãi suất thấp, giảm giá cho lần đầu vay tiền trên app. 
Dưới đây là top 8 ứng dụng cho vay tiền online uy tín nhất 2018 mà chúng tôi sưu tầm được dựa trên đánh giá của khách hàng muốn vay tiền online.

1. FastDong - Vay Tiền Online, Vay Tiền Nhanh 24h


FastDong được đánh giá là ứng dụng cho vay tiền online số 01 trên thị trường hiện nay. Gói cho vay ưu đãi khách hàng lên tới 500 triệu mà chỉ cần vay online không cần gặp mặt. FastDong còn mang đến cho quý khách hàng mức lãi suất cực thấp chỉ từ 1,4%. 
Ngoài ra, ứng dụng cho vay tiền FastDong còn cung cấp gói vay tiền trả góp dành cho sinh viên đang được rất nhiều các bạn trẻ chào đón và đánh giá rất cao trên app. Với những khoản vay nhỏ, vay tiêu dùng FastDong chỉ cần khách hàng chụp hình CMT hoặc SHK là có thể vay tiền online lên tới 7 triệu. Còn muốn vay tiền nhiều hơn sẽ tùy thuộc vào tài sản đảm bảo của bạn như: bảng lương, tiền gửi tiết kiệm, bất động sản, xe hơi v..v..
Quan trong hơn FastDong là ứng dụng hoàn toàn miễn phí có thủ tục vay đơn giản, vay tiền nhanh nhất Việt Nam, hạn mức hỗ trợ lên đến 100% nhu cầu vốn; cam kết giải quyết hồ sơ trong 24h kể từ khi nhận đủ hồ sơ.
Link tải ứng dụng: 
Xem thêm: Vay Tiền Nhanh Nhất trong ngày thủ tục đơn giản


2. iCash - Vay Tiền Online - Vay Online Nhanh Nhất


iCash cam kết với khách hàng vay tiền online cực kỳ dễ dàng, vay tiền nhanh mà không cần nhìn thấy mặt nhau xếp hạng thứ 2 trong top 8 ứng dụng vay tiền online 
Ngoài những nổi bật về phần công nghệ được sử dụng trong ứng dụng, thao tác của khách hàng nhanh, mượt không gặp bất kỳ lỗi gì khi thao tác đăng ký vay tiền online, thời gian tối đa vay tới 36 tháng, phương thức thanh toán linh hoạt thông qua tài khoản ngân hàng hoặc các điểm giao dịch của iCash trên toàn quốc. 
Nếu bạn đang cần tiền gấp và muốn vay tiền nhanh online hãy tải và cài đặt iCash. Ứng dụng cho vay tien iCash giúp bạn giải quyết các vấn đề cấp bách khi có nhu cầu vay tín chấp online theo hình thức trả góp.
Link tải: 

3. VCredit - Vay Tien Nhanh Nhat


Xếp hạng thứ 3 trong danh sách này là VCredit với mức lãi suất linh động trong từng khoản vay là điều mà người dùng đánh giá cao ở sản phẩm này. Đặc biệt đối với gói vay cho doanh nghiệp mà VCredit đang áp dụng từ 6,49%/năm. Ngoài ưu đãi về lãi suất, VCredit còn hỗ trợ cho vay vốn cùng thời gian vay linh hoạt lên tới 36 tháng.
Vay tiền nhanh chưa bao giờ dễ dàng đến thế cùng VCredit. Bạn sẽ không cần trả thêm các khoản phí hoa hồng, môi giới, hồ sơ chỉ cần ngồi nhà và chờ tiền giải ngân vào tài khoản của bạn.
VCredit - Vay Tien Nhanh Nhat

Link tải: 

4. Vay Online -Vay Tiền Online Trong Ngày


Ngoài việc được tư vấn miễn phí về các khoản vay hiệu quả nhất, tiết kiệm nhất, nhanh chóng nhất Vay Online còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt là trong mùa World Cup năm nay. Khách hàng của Vay Online nhận được tiền chỉ sau 30 phút điều đó là nên sự khác biệt với những app vay tiền khác.
Link tải app: 

5. Vay Tiền Online - Vay Tien Nhanh Trong Ngay


Vay Tiền Online đáp ứng được nhanh chóng các nhu cầu vay vốn của các khách hàng nhỏ lẻ, hộ gia đình, doanh nghiệp nhỏ có hạn mức vay lên tới 80% tổng nhu cầu. Đáp ứng kịp thời các nhu cầu tiêu dùng cấp bách của khách hàng như đi du lịch, mua sắm, đóng tiền học cho con. v..v
Ứng dụng cho vay tiền nhanh, vay tiền nóng trong ngày đã trở thành người bạn tin cậy hỗ trợ bạn thoát khỏi thời kỳ khó khăn. Chúng tôi tự hào về vị trí tiên phong của mình trên thị trường khi cung cấp các dịch vụ vay tien nhanh, vay tiền online, vay tiền mặt.
Link tải app: 

6. Vay Tiền Siêu Tốc - Vay Tien Nhanh 24h




Nhằm hỗ trợ về vốn một cách toàn diện, đồng hành cùng khách hàng trong việc hiện thực hóa các mục tiêu lớn của mình, Vay Tiền Siêu Tốc tiến hành hỗ trợ cho vay trả góp sản xuất kinh doanh với thủ tục đơn giản, duyệt hồ sơ nhanh chóng, dịch vụ ân cần và chu đáo.
Link tải app: 

7. Vay mượn


Vay mượn từ lâu cũng được đánh giá cao trên thị trường cho vay tiền nhanh với mục tiêu vay online nhận tiền sau 30 phút Vay Mượn cũng được người tiêu dùng đánh giá rất cao.
Vay Mượn hiện đang có gói hỗ trợ vay vốn sinh viên lãi suất 0% và có thể vay từ 1 triệu đến 10 triệu
Link tải app: 

8. Fiin 


Đứng cuối vị trí bảng xếp hạng hôm nay là Fiin. Fiin được phát triển bởi các nhân viên của Vay Mượn hiện đang dính rất nhiều lùm xùm về vấn đề bàn quyền của Vay Mượn. Dù chỉ là thế hệ F2 nhưng Fiin cũng được người vay tiền đánh giá khá cao. Với nhiều khoản vay tiêu dùng ưu đãi cao 
Link tải app: 
Lựa chọn một ứng dụng vay tiền online uy tín là một trong những thuận lợi đầu tiên khi bắt đầu vay tiền mà bạn nên tận dụng. Bạn nên lựa chọn cho mình app vay tiền với lãi suất thấp nhất để phục vụ cho nhu cầu bản thân. Hy vọng với top 8 ứng dụng vay tiền online mà chúng tôi nêu trên sẽ giúp ích được nhiều cho bạn

Từ khóa liên quan:

ứng dụng vay tiền nhanh
ung dung vay tien
ung dung vay tien online
ung dung vay tien nhanh
ung dung vay tien tra gop
ung dung cho vay tien
vay tiền online
ứng dụng cho vay tiền
ứng dụng vay tiền nhanh
ứng dụng vay tiền mặt
ứng dụng vay tiền online
ứng dụng vay tiền nhanh

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Làm Mơi Giày Da - Blog chia sẻ cách bảo quản giày da, làm mới giày da, mẹo mua giày da dựa trên kinh nghiệm thực tế của bản thân

6 comments:

  1. vay tiền nhanh hd saison khách hàng sẽ không cần thế chấp. Những thủ tục được hiện đại hóa thông qua mạng internet nên rất tiện lợi và nhanh chóng. Chỉ cần CMND khách hàng có thể nhận tiền ngay trong ngày.

    ReplyDelete
  2. Nợ ngân hàng khác có vay dc k

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn vay tại doctor Dong nhé, bên ấy chấp nhận cả nợ xấu, chi tiết : https://akulaku.vn/vay-tien-online-doctor-dong/

      Delete
  3. Em chưa đủ 18 tuổi nhưng năm nay em đã 18 thì có thể vay đc k ạ.

    ReplyDelete
  4. Dịch vụ vay tiền nhanh trong ngày OnCredit được nhiều người lựa chọn khi đây là hình thức vay tín chấp có quy trình xét duyệt tương đối nhanh, dễ dàng và nhận được tiền ngay trong vòng 24 giờ. Một số tổ chức tín dụng như OnCredit.vn cho phép vay online, nghĩa là người vay chỉ cần điền các thông tin trên form đăng ký online của website, hồ sơ sẽ được xét duyệt nhanh chóng.

    ReplyDelete
  5. Cảm ơn bạn vì danh sách các trang vay tiền online uy tín này ạ. Thực sự nó rất tiện lợi và nhanh chóng. Mình chỉ cần CMND và số điện thoại, đăng ký và đợi, mình đã nhận được tiền về tài khoản của mình rồi.

    ReplyDelete